|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt nữ lãnh đạo, quản lý qua các thời kỳ

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 6.3, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt nữ lãnh đạo, quản lý qua các thời kỳ. Các đồng chí: Lê Kim Toàn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Võ Đình Thú – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tuấn Thanh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng quà và hoa cho các nữ lãnh đạo, quản lý qua các thời kỳ của tỉnh - Ảnh: baobinhdinh.com.vn

Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử của phụ nữ Việt Nam. Cùng với phụ nữ cả nước, trong những năm qua, phụ nữ Bình Định nói chung và đội ngũ nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý trong tỉnh nói riêng ngày càng lớn mạnh và trưởng thành. Chị em đã có nhiều tiến bộ trong suy nghĩ, quan niệm về giới, năng động sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, tích cực tham gia và đóng góp đắc lực trên hầu hết các lĩnh vực đời sống xã hội. Các nữ cán bộ lãnh đạo quản lý trong tỉnh không chỉ  giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà, nỗ lực  vượt qua khó khăn, xây dựng gia đình “no ấm- tiến bộ- hạnh phúc”.

 Cũng tại buổi gặp mặt, chị em đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, quản lý, công tác xã hội từ thiện cũng như việc ứng xử trong gia đình để phát huy những mặt tích cực, khắc phục những mặt hạn chế, tiếp tục cống hiến, hoàn thành tốt nhiệm được giao.

 Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương những đóng góp tích cực của các chị nữ lãnh đạo, quản lý trong tỉnh và mong rằng các chị nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý qua các thời kỳ bằng kinh nghiệm và vốn sống quý báu của mình sẽ là những tấm gương sáng của phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” để các thế hệ phụ nữ kế tục noi theo. Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy mong muốn chị em hãy phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam tiếp tục nỗ lực học tập, nâng cao trình độ, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống đời thường, mọi mặc cảm, tự ti của giới, vươn lên, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao, luôn là người lãnh đạo gương mẫu trong cơ quan, đơn vị, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với 8 chữ vàng Bác Hồ trao tặng phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”./.

 

N.T.T

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật