|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hải quan Bình Định xử lý lô hàng tồn đọng

Trong 2 ngày 25 và 26-9, Cục Hải quan Bình Định đã phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội bàn giao và phân bổ mùng chống muỗi (do một công ty từ chối nhận lô hàng này) cho nhân dân thuộc hộ nghèo sinh sống tại địa phương.

Mùng chống muỗi được bàn giao và chất lên xe.

Tháng 11-2014, Công ty TNHH Thương mại và Tiếp vận quốc tế - Đại lý của tàu BELLA J thông báo từ bỏ lô hàng mùng chống muỗi với số lượng 20.540 chiếc trị giá hơn 0,5 tỷ đồng trong khu vực giám sát hải quan cửa khẩu Cảng Quy Nhơn thuộc Cục Hải quan Bình Định.

Được sự chỉ đạo của Tổng Cục Hải quan và UBND tỉnh Bình Định, trong 2 ngày 25 và 26-9, Cục Hải quan Bình Định đã phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội bàn giao và phân bổ mùng chống muỗi cho nhân dân thuộc hộ nghèo sinh sống tại các xã, thôn đặc biệt khá khăn theo Chương trình 135 trên các địa bàn Vân Canh, Vĩnh Thạnh, An Lão, Tây Sơn, Hoài Ân, Phù Mỹ.

Biên bản bàn giao giữa Cục Hải quan Bình Định và Sở Lao động-Thương binh và Xã hội  kết thúc vào lúc 10h30 ngày 26-9.

Trong thời điểm dịch sốt xuất huyết đang bùng phát như hiện nay, việc phân bổ mùng chống muỗi cho các hộ nghèo là hoạt động thiết thực, thể hiện sự chỉ đạo kịp thời và quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo đến đời sống nhân dân vùng khó khăn.

 

Theo baohaiquan.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật