|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp

Sáng 2.6, Sở Tư pháp tỉnh tổ chức hội nghị hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2017. Đã có gần 30 đại diện doanh nghiệp tham gia hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã được thông tin về Nghị định 66/2008/NĐ-CP của Chính phủ về hỗ trợ pháp lý cho Doanh nghiệp và báo cáo tổng kết công tác công tác này trên địa bàn tỉnh năm 2016; triển khai Nghị quyết số 35/NQ-CP của Chính phủ và kế hoạch hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp năm 2017 của tỉnh. Cũng tại hội nghị, các doanh nghiệp đã nêu một số khó khăn, vướng mắc liên quan đến hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp và Sở Tư pháp cũng tổ chức lấy ý kiến đánh giá của doanh nghiệp về các hoạt động hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hiện nay có bám sát nhu cầu của doanh nghiệp không và doanh nghiệp hiện nay có nhu cầu hỗ trợ pháp lý như thế nào.

Thông qua hội nghị, sẽ góp phần tạo chuyển biến về nhận thức pháp lý, ý thức tìm hiểu, tuân thủ pháp luật, chủ động phòng, chống rủi ro pháp lý cho doanh nghiệp; tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; đồng thời sẽ nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước bằng pháp luật đối với doanh nghiệp.

Theo Hồng Phúc (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật