|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN tỉnh: Gặp mặt cán bộ Hội qua các thời kỳ là thương binh, con liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017), ngày 24.7, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức chương trình gặp mặt cán bộ Hội qua các thời kỳ là thương binh, con liệt sĩ năm 2017. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; bà Lý Tiết Hạnh, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành và 226 đại biểu là cán bộ, nguyên cán bộ Hội phụ nữ các cấp ở 11 huyện, thị, thành phố. Trong đó, có 12 chị vừa là thương binh, vừa là con liệt sĩ; 29 chị là con liệt sĩ và 181 chị là thương binh.

Đồng chí Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho các mẹ VNAH, các chị là con của liệt sĩ, thương bệnh binh tiêu biểu của tỉnh

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống và bày tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Hội LHPN tỉnh tổ chức giao lưu với các gương phụ nữ tiêu biểu vượt qua mọi khó khăn để tham gia tích cực công tác Hội và làm nhiều việc có ích trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Kim Toàn khẳng định những thế hệ đang được thừa hưởng những giá trị của độc lập, tự do mãi biết ơn công lao và sự hy sinh của các mẹ, các cô, các chị cho sự nghiệp cách mạng quê hương, đất nước. Do đó, các cấp, các ngành và Hội LHPN các cấp tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả công tác “Đền ơn đáp nghĩa”; khuyến khích, động viên, tạo điều kiện cho các chị em phụ nữ là thương binh, con liệt sĩ phát triển kinh tế, nâng cao đời sống gia đình; đặc biệt là tham gia chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần cho các mẹ, các cô, các chị neo đơn.

Theo Hải Yến (baobinhdinh.com.vn)



Tin nổi bật Tin nổi bật