|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị giao ban báo chí tỉnh Bình Định, quý II/2014

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 30/06, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí, quý II năm 2014.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Chí Cường, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Giờ, Chủ tịch Hội Nhà báo Võ Xuân Phụng  đồng chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có đại diện Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Ủy ban tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình, các báo tạp chí của tỉnh và các báo đăng ký hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Định (ảnh).

Theo báo cáo của Sở Thông tin và Truyền thông, nhìn chung trong quý II/2014, các báo  trên địa bàn tỉnh đã bám sát các sự kiện chính trị - xã hội, những vấn đề phát sinh trong đời sống hàng ngày của tỉnh để thông tin nhanh, đầy đủ mọi diễn biến của địa phương, đáp ứng tốt nhu cầu được thông tin của người dân, thực hiện đúng định hướng thông tin của của cơ quan chỉ đạo và cơ quan quản lý. Tuy nhiên, thời gian qua, một số báo có tần suất thông tin phản ánh vấn đề tiêu cực của các cơ quan đơn vị tại địa phương nhiều hơn thông tin tuyên truyền tích cực; chưa xác nhận thông tin rõ ràng đã đăng tải bài viết gây tâm lý bi quan, bất mãn trong quần chúng. Tại Hội nghị, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Chí Cường đã giải đáp các vướng mắc của các cơ quan quản lý cũng như đại diện các báo trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Giờ đánh giá cao công tác tuyên truyền chính trị - xã hội của các cơ quan báo chí quý II/2014. Đồng chí cũng nhấn mạnh một số nội dung cần quan tâm tuyên truyền trong tháng 7 năm 2014; thông tin về tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm 2014 và công tác triển khai thực hiện kế hoạch những tháng tiếp theo; tiếp tục khẳng định tính chính nghĩa, cơ sở pháp lý, bằng chứng lịch sử về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa; kiên quyết phản đối hành động sai trái của Trung Quốc;…

Tin, ảnh: Lê Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật