|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị giao ban báo chí tỉnh Bình Định, quý II/2015

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 6/7, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí, quý II năm 2015.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trần Kim Kha, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Giờ, Chủ tịch Hội Nhà báo Đỗ Nguyên Hùng  đồng chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có đại diện Văn phòng tỉnh ủy, Văn phòng Ủy ban tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình, các báo tạp chí của tỉnh và các báo đăng ký hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Định (ảnh).

Theo báo cáo của Sở Thông tin và Truyền thông, nhìn chung trong quý II/2015, các báo  trên địa bàn tỉnh đã bám sát các sự kiện chính trị - xã hội, những vấn đề phát sinh trong đời sống hàng ngày của tỉnh để thông tin nhanh, đầy đủ mọi diễn biến của địa phương, đáp ứng tốt nhu cầu được thông tin của người dân, thực hiện đúng định hướng thông tin của của cơ quan chỉ đạo và cơ quan quản lý. Tuy nhiên, thời gian qua, một số báo có đưa tin có số liệu chưa trùng khớp; ….

Phát biểu tại Hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Giờ đánh giá cao công tác tuyên truyền chính trị - xã hội của các cơ quan báo chí quý II/2015. Đồng chí cũng nhấn mạnh một số nội dung cần quan tâm tuyên truyền trong quý III/2015; thông tin về tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm 2015 và công tác triển khai thực hiện kế hoạch những tháng tiếp theo; tuyên truyền đại hội Đảng bộ các cấp; tiếp tục tuyên truyền các biện pháp chống hạn, chỉ đạo sản xuất vụ Hè Thu; tuyên truyền các ngày lễ lớn của tỉnh và đất nước; tiến độ các công trình trọng điểm của tỉnh;…

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trần Kim Kha cũng đánh giá cao công tác tuyên truyền của các cơ quan báo chí quý II/2015. Giám đốc  Sở cũng ghi nhận các ý kiến của đại diện cơ quan báo chí và sẽ xem xét triển khai trong thời gian tới./.

K.Y

 

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật