|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Quốc tế 2017 về các công nghệ tiên tiến trong truyền thông tổ chức tại Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn)- Ngày 18/10, tại Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành (TP Quy Nhơn), PGS.TS Nguyễn Hồng Vũ - Phó Chủ tịch Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam và PGS.TS Đỗ Ngọc Mỹ - Hiệu trưởng Trường ĐH Quy Nhơn chủ trì họp báo khai mạc Hội nghị Quốc tế 2017 về các công nghệ tiên tiến trong truyền thông (ATC 2017) (ảnh).


Hội nghị ATC được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008. Hội nghị ATC là sự kiện thường niên do Hiệp hội Điện tử Viễn thông Việt Nam, Phân hội Viễn thông của IEEE khởi xướng và chủ trì. Năm nay được tổ chức lần đầu tiên tại Quy Nhơn, do Trường ĐH Quy Nhơn đăng cai, hướng đến mục tiêu tạo ra một diễn đàn quốc tế để trao đổi khoa học và công nghệ giữa các nhà khoa học Việt Nam với các nhà khoa học đến từ nhiều nước trên thế giới trong lĩnh vực điện tử, truyền thông cùng các lĩnh vực có liên quan. ATC 2017 thu hút sự tham gia của 150 nhà khoa học đến từ 22 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới và có khoảng 60 báo cáo nghiên cứu được trình bày, trong đó có 3 báo cáo phiên toàn thể và 57 báo cáo chính thức. Dự kiến Hội nghị lần này sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 18-20/10).

Hội nghị ATC 2017 sẽ góp phần thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu và đào tạo nguồn nhân lực công nghệ điện tử, công nghệ thông tin và truyền thông tại các trường đại học, các viện nghiên cứu tại Việt Nam và quốc tế./.

K.Y


Tin nổi bật Tin nổi bật