A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tập huấn công tác thi đua – khen thưởng các tỉnh Tây Nguyên – Duyên Hải Miền Trung

(binhdinh.gov.vn)- Sáng 14/12, tại thành phố Quy Nhơn, Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng cho các đồng chí là lãnh đạo Ban, lãnh đạo Phòng, công chức làm công tác thi đua – khen thưởng của các Ban Thi đua – Khen thưởng, Phòng Nội vụ các tỉnh tỉnh Tây Nguyên – Duyên Hải Miền Trung và cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng các sở, ban, ngành và doanh nghiệp thuộc tỉnh Bình Định.

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị tập huấn được diễn ra trong 2 ngày 14, 15/12. Các báo cáo viên của Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương sẽ truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng năm 2013; Nghị định quy định chi tiết thi hành và các văn bản hướng dẫn thực hiện. Nội dung tập huấn được chia thành các chuyên đề như: một số nội dung cơ bản về công tác thi đua, khen thưởng; thực hành tổ chức đón nhận, trao tặng các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước và tiến hành thảo luận, giải đáp những vấn đề còn vướng mắc tại cơ sở.

Hội nghị tập huấn sẽ giúp cán bộ, công chức làm công tác thi đua, khen thưởng của các tỉnh nắm được những kiến thức cơ bản chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng tác nghiệp thi đua, khen thưởng để tham mưu cho cấp ủy và chính quyền trong công tác chỉ đạo và tổ chức phong trào thi đua, tôn vinh, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Bên cạnh đó, hội nghị lần này sẽ giúp cho mối quan hệ công tác giữa các địa phương ngày càng chặt chẽ hơn, góp phần vào việc tạo ra sự liên kết phát triển kinh tế - xã hội, giao lưu văn hóa giữa các địa phương và cả nước./.

Tin, ảnh: K.Y

 


 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật