|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tập huấn hướng dẫn quy trình tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC cho đội ngũ cán bộ, nhân viên Bưu điện tỉnh

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 22/11, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng với Bưu điện tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn quy trình tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC cho đội ngũ cán bộ, nhân viên (CB,NV) Bưu điện tỉnh. Tham dự Hội nghị có hơn 100 CB, NV Bưu điện tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở ngành liên quan của tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Mừng – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh: Trong những năm qua, cải cách thủ tục hành chính đã và đang là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước và là một vấn đề không thể thiếu trong việc xây dựng một Chính phủ liêm chính, Chính phủ kiến tạo và hành động vì sự phát triển. Vì vậy, trong thời gian gần đây, với nhiều cải cách trong việc xây dựng thể chế liên quan đến cải cách thủ tục hành chính của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các Bộ, ngành; trong đó, có thể nói Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ, việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích đã được các tổ chức, cá nhân đón nhận và đánh giá cao. Ngày 20/09/2017, Chủ tịch Ủy Ban nhân dân tỉnh cũng đã có Quyết định số 3458/QĐ-UBND về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Hội nghị tập huấn lần này sẽ dựa trên tinh thần trao đổi nghiệp vụ, giải thích những khó khăn, vướng mắc, một số nội dung mà đội ngũ cán bộ, nhân viên Bưu điện tỉnh chưa hiểu, nhằm củng cố kiến thức cơ bản nhất trong tiếp nhận và trả kết quả TTHC.

Tại Hội nghị, CB, NV Bưu điện tỉnh đã được báo cáo viên của các Sở: Thông tin và Truyền thông, Tư pháp, Công thương, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Du lịch, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường,…. truyền đạt các quy định về thủ tục hành chính chuyên ngành liên quan./.

Tin, ảnh: LKY

 

 

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật