|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tập huấn quản lý tài liệu điện tử và lưu trữ điện tử

Sáng ngày 26.11, tại hội trường khách sạn Sài Gòn - Quy Nhơn, Sở Nội vụ đã tổ chức Hội nghị tập huấn quản lý tài liệu điện tử và lưu trữ điện tử.

Quang cảnh hội nghị.


Tham dự hội nghị có hơn 200 cán bộ làm công tác văn thư, lưu trữ ở các sở, ban, ngành của tỉnh và các cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu của tỉnh; đại diện văn phòng HĐND, UBND, Phòng Nội vụ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Hội nghị được tổ chức xuất phát từ thực tế sự tiếp cận của cán bộ, công chức, viên chức đối với tài liệu điện tử thông qua kênh quản lí nhà nước còn hạn chế, chưa có nhiều các lớp tập huấn, bồi dưỡng, tuyên truyền về tài liệu điện tử và lưu trữ điện tử…

Hội nghị đã phổ biến những nội dung quản lí tài liệu điện tử; thu thập, bổ sung tài liệu lưu trữ điện tử, xác định giá trị tài liệu lưu trữ và tài liệu điện tử, hủy tài liệu lưu trữ và tài liệu điện tử hết giá trị, quản lý tài liệu lưu trữ điện tử.

 Nội dung tập huấn đã bổ sung những kiến thức mới và cần thiết nhằm định hướng việc quản lý tài liệu điện tử và lưu trữ điện tử tại các cơ quan tổ chức trong tỉnh hiện nay.

 

Theo baobinhdinh.com.vn



Tin nổi bật Tin nổi bật