A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Nông dân tỉnh: Tổ chức tập huấn tuyên truyền về phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 30.10, Hội Nông dân tỉnh đã phối hợp với Phòng PC47 Công an tỉnh tổ chức tập huấn tuyên truyền về phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy cho 60 học viên là cán bộ, hội viên nông dân và tuyên truyền viên phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn.

Quang cảnh lớp tập huấn tại phường Nhơn Hòa.

Tại buổi tuyên truyền, các học viên được nghe phổ biến tình hình chung về tệ nạn và tội phạm ma túy; tác hại của ma túy đối với bản thân người sử dụng và đối với trật tự an toàn xã hội; nguyên nhân dẫn đến nghiện ma túy và tội pham ma túy. Đặc biệt là công tác phòng chống ma túy tại tỉnh Bình Định và các giải pháp phòng chống ma túy hiện nay. Qua đó, giúp các học viên nâng cao nhận thức về chương trình quốc gia phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ giai đoạn 2014-2016, góp phần thực hiện tốt hơn công tác tuyên truyền tại địa phương, giúp người dân hiểu hơn về tác hại của ma túy để đấu tranh và phòng chống ma túy có hiệu quả.
 
Trước đó, ngày 28.10, Hội nông dân tỉnh cũng tổ chức tập huấn tuyên truyền cho 65 học viên tại phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn./.
 
Tin, ảnh: Minh Khoa


Tin nổi bật Tin nổi bật