|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Phụ nữ tỉnh: Tổ chức tuyên thông 2 Đề án 343 và 704

(binhdinh.gov.vn)-Hội phụ nữ tỉnh vừa phối hợp với Hội phụ nữ huyện Phù Cát tổ chức các buổi truyền thông về Đề án 343 và 704 của Thủ tướng Chính phủ, cho chị em phụ nữ ở các xã Cát Hanh, Cát Tường , Cát Trinh và thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát.

Tại các buổi truyền thông, chị em phụ nữ ở các địa phương đã được nghe triển khai Đề án 343 về giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH – HĐH đất nước; phẩm chất đạo đức truyền thống của phụ nữ Việt Nam; bốn phẩm chất đạo đức “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” và các nội dung của đề án 704 về kỹ năng nuôi dạy trẻ vị thành niên.

Qua đó, tuyên truyền, giáo dục cho chị em phụ nữ về việc giữ gìn, phát huy và xây dựng phẩm chất, đạo đức tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới  nhằm xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc và thực hiện có hiệu quả công tác xã hội. Đồng thời, trang bị cho các bà mẹ có con dưới 16 tuổi những kiến thức, kỹ năng phù hợp, thực hành nuôi, dạy con tốt trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và tăng cường sự quan tâm của nam giới trong công tác giáo dục trẻ vị thành niên”./.

 

 Trường Giang


Tin nổi bật Tin nổi bật