|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thảo Khoa học và Công nghệ- động lực phát triển nhanh, bền vững

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 14/5, huyện Vĩnh Thạnh tổ chức Hội thảo kỷ niệm ngày KH & CN Việt Nam 18/5 với chủ đề “Khoa học và Công nghệ- động lực phát triển nhanh, bền vững” (ảnh).

 

Tham gia hội thảo  với sự tham gia của các huyện, thị xã: Vĩnh Thạnh, Phù Cát, Tây Sơn và An Nhơn. Các đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Giám đốc Sở KH&CN tỉnh; Lê Văn Đẩu, Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh cùng đông đảo đại diện các ban, ngành, đoàn thể của huyện Vĩnh Thạnh; thành viên hội đồng khoa học công nghệ của các huyện Vĩnh Thạnh, Phù Cát, Tây Sơn và An Nhơn đến dự…

Phát biểu tại hội thảo, Phó Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Nguyễn Thị Kim Oanh nhấn mạnh, nhiều năm qua, Đảng, Nhà nước coi trọng phát triển KH & CN là quốc sách hàng đầu, động lực thúc đẩy kinh tế- xã hội. Qua đó, Sở KH & CN phối hợp các địa phương; các sở, ngành hỗ trợ vốn cho các tập thể, cá nhân thực hiện hàng chục đề tài sáng kiến về KH & CN phục vụ đời sống; tổ chức hội thảo khoa học, kỹ thuật, ứng dụng rộng rãi KH & CN trong sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, UBND tỉnh khen thưởng, biểu dương kịp thời tổ chức, cá nhân điển hình, có nhiều cống hiến cho sự nghiệp KH & CN được nhân rộng trong toàn tỉnh.

Các đại biểu tham dự hội thảo cũng đã trình bày một số tham luận nghiên cứu khoa học về môi trường, nông nghiệp, xã hội nhân văn ứng dụng vào thực tiễn, áp dụng tiến bộ  KH & CN trong sản xuất công nghiệp, lâm nghiệp, nông nghiệp hoạt động sáng kiến các huyện, thị xã.

Nhân dịp này, lãnh đạo Sở KH&CN, UBND huyện Vĩnh Thạnh tặng quà lưu niệm cho các tổ chức và cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong việc nghiên cứu và ứng dụng các đề tài khoa học công nghệ.

 

Thanh Minh (Đài TT Vĩnh Thạnh)


Tin nổi bật Tin nổi bật