A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thảo Xây dựng và phát huy các hoạt động câu lạc bộ gia đình hạnh phúc, phát triển bền vững

(binhdinh.gov.vn)- Sáng ngày 24/12, tại tp Quy Nhơn, Sở VH-TT&DL tổ chức hội thảo Xây dựng và phát huy các hoạt động câu lạc bộ gia đình hạnh phúc, phát triển bền vững. Với sự tham dự của của đại diện 159 CLB gia đình hạnh phúc, phát triển bền vững và đại diện của các sở, ngành, hội đoàn thể, các địa phương trong tỉnh.

Quang cảnh Hội thảo

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh hiện có trên 250 câu lạc bộ gia đình hạnh phúc, phát triển bền vững. Mô hình này tập hợp các gia đình có nhu cầu tham gia sinh hoạt để giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Mô hình CLB này đã từng bước khẳng định được vị trí và vai trò trong việc đưa các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân, góp phần tích cực trong thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xây dựng nông thôn mới và phòng, chống bạo lực gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Tại hội thảo, đại diện các CLB và lãnh đạo các địa phương đã trình bày các tham luận về tình hình thực hiện và những khó khăn tồn tại trong công tác triển khai xây dựng mô hình. Từ đó đưa ra những giải pháp nâng cao hiệu quả công tác gia đình, hướng đến xây xây dựng nông thôn mới ở địa phương./.

Tin, ảnh: K.Y

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật