|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Tiếng hát giáo viên ngành giáo dục năm 2018: 15 đoàn và 121 tiết mục xuất sắc được trao thưởng

(binhdinh.gov.vn) - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, tối 15-1, tại Trung tâm văn hóa tỉnh, Sở GD&ĐT phối hợp với Công đoàn ngành giáo dục tỉnh tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi Tiếng hát giáo viên ngành giáo dục tỉnh năm 2018.

Giám đốc Sở GD&ĐT Đào Đức Tuấn trao thưởng cho các đơn vị .

Tham dự Hội thi có gần 1.500 cán bộ, giáo viên thuộc 65 Đoàn, gồm 10 Phòng GD&ĐT cùng 58 trường THPT và đơn vị trực thuộc. Các đơn vị đã mang đến hội thi lần này 190 tiết mục đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước và nghề dạy học… Theo đánh giá của Ban tổ chức, tất cả các Đoàn dự thi đều có sự chuẩn bị hết sức chu đáo, đem hết nhiệt tình và khả năng biểu diễn khá thành công các tiết mục đã đăng ký. Trong đó có nhiều tiết mục song ca, tam ca, tốp ca được dàn dựng công phu, hòa âm, phối khí hiệu quả, phần múa phụ họa giàu tính nghệ thuật, gây ấn tượng đẹp cho người xem.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã khen thưởng cho 15 đoàn và 121 tiết mục xuất sắc. Trong đó, Phòng GD&ĐT huyện Tuy Phước và Trường THPT Hùng Vương, TP. Quy Nhơn đạt giải nhất toàn đoàn.

Hội thi Tiếng hát giáo viên ngành giáo dục tỉnh Bình Định là một hoạt động văn hóa - văn nghệ định kỳ của ngành nhằm tạo điều kiện cho các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong việc xây dựng phong trào văn nghệ ở cơ sở, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” trong nhà trường; đồng thời đây còn là sự kiện văn hóa chào mừng Đại hội Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Bình Định  lần thứ 11 sẽ diễn ra vào đầu tháng 2 tới./.

 

Tin, ảnh: Xuân Nguyên 


Tin nổi bật Tin nổi bật