|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi tuyên truyền viên giỏi khu vực Miền Trung – Tây Nguyên

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 2.11, tại TP. Quy Nhơn, Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức Hội thi tuyên truyền viên (TTV) giỏi về Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII khu vực Miền Trung – Tây Nguyên. Dự Hội thi có các đồng chí: Nguyễn Thị Tuyết – Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam; Nguyễn Giờ - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Định; Nguyễn Tuấn Thanh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch các tỉnh, thành Hội Miền Trung – Tây Nguyên…

Thí sinh Đoàn Thị Hoa Kiều (ngoài cùng bên trái) đến từ Quảng Ngãi thực hiện phần thi thuyết trình của mình. 

 

Tham dự Hội thi có 18 thí sinh là những TTV xuất sắc được lựa chọn từ Hội thi TTV giỏi cấp tỉnh/thành phố, khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Các thí sinh sẽ trải qua 2 phần thi: thi kỹ năng thuyết trình, xử lý tình huống và thi năng khiếu. Ở phần thi thuyết trình,  các thí sinh sẽ trình bày những nội dung liên quan đến Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII. Đối với phần thi năng khiếu, các thí sinh tự chọn thể loại phù hợp với năng khiếu của mình (hát, múa, ngâm thơ, tấu hài, tiểu phẩm, hát dân ca…), khuyến khích các thí sinh sáng tạo, đưa nội dung Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII và các hoạt động của Hội vào phần thi của mình.  

 Mục đích của Hội thi lần này là tạo ra một đợt tuyên truyền sâu rộng trong toàn hệ thống Hội, cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân về Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII. Hội thi góp phần khẳng định vai trò của công tác tuyên tuyền và chất lượng đội ngũ TTV cấp cơ sở; đồng thời thúc đẩy hơn nữa công tác báo cáo viên, TTV của các cấp Hội. Hội thi cũng là cơ hội để đội ngũ TTV ở các địa phương giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm. Từ đó, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tìm ra những giải pháp truyền đạt hữu hiệu để góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết của Hội đi vào cuộc sống.

Chung cuộc, Ban Tổ chức sẽ trao 01 đặc biệt, 02 giải nhất, 05 giải nhì, các giải ba và giải chuyên đề cho các TTV./.

 

Tin, ảnh: N.T.T

 


Tin nổi bật Tin nổi bật