A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Họp báo Đại hội đại biểu các DTTS tỉnh Bình Định lần II năm 2014

(binhidnh.gov.vn)-Sáng 17/7, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh tổ chức họp báo thông báo các nội dung của Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh Bình Định lần II năm 2014. Ông Nguyễn Chí Cường-Giám đốc Sở và ông Trương Văn Vinh-Phó Trưởng ban chủ trì buổi họp báo (ảnh).


Dự buổi họp báo có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Hội Nhà báo tỉnh và đại diện các báo, đài địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Theo thông cáo, Đại hội đại biểu các DTTS tỉnh Bình Định lần II năm 2014 chính thức diễn ra ngày 25/7/2014, tại hội trường Bộ CHQS tỉnh và được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Định. Tham dự Đại hội có 250 đại biểu chính thức là các DTTS của 6 huyện: An Lão, Vân Canh, Vĩnh Thạnh, Hoài Ân, Tây Sơn, Phù Cát.

Đại hội đại biểu các DTTS tỉnh Bình Định lần thứ II năm 2014 có nhiệm vụ tổng kết, đánh giá về kết quả thực hiện công tác dân tộc và tình hình thực hiện các chính sách dân tộc từ năm 2009 - 2014, tôn vinh những công lao đóng góp của đồng bào các DTTS đối với đất nước và địa phương; biểu dương khen thưởng những tập thể, cá nhân điển hình người DTTS đã có nhiều thành tích trong các phong trào thi đua yêu nước.

N.P

 


Tin nổi bật Tin nổi bật