|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng lớp đào tạo chuyên viên an ninh mạng

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày (30.10), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt - Hàn tổ chức khai giảng lớp đào tạo chuyên viên an ninh mạng dành cho đối tượng là cán bộ kỹ thuật chuyên trách về công nghệ thông tin của các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi khai giảng lớp chuyên viên an ninh mạng - Ảnh: KY.

Khóa học sẽ diễn ra trong 5 ngày (30.10 – 3.11). Trong 5 ngày, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức như: khái niệm cơ bản về mô hình CIA; mô hình OSI và an ninh mạng; tấn công mạng và các hình thức tấn công; mã độc hại; truy cập từ xa; email; bảo mật web; tấn công SQL Injection; triển khai hệ chứng thực cho ứng dụng web; mô hình mạng phân cấp; các thiết bị mạng; triển khai hệ thống VLAN; định tuyến với router; giao thức định tuyến OSPF; giới thiệu firewall thế hệ mới…

Khóa học nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng vững chắc và chuyên sâu về bảo mật, các kỹ năng thực tế; nắm vững các phương pháp, kỹ thuật của nhiều hệ thống chuyên biệt, đồng thời có thể thích ứng cao với bất kỳ một hệ thống bảo mật nào. /.


N.T.T


Tin nổi bật Tin nổi bật