A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khen thưởng đột xuất hai cán bộ phường mưu trí bắt tội phạm

Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định, Đại tá Trần Ngọc Thanh vừa trao giấy khen đột xuất cho ông Võ Mai Vũ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ và Châu Ngọc Sanh, Đảng ủy viên, cán bộ Văn phòng UBND phường Lý Thường Kiệt.

Trước đó, vào đêm 2/7, hai ông Vũ, Sanh được phân công giữ xe của khách đến Hội chợ khuyến mãi Bình Định do Công đoàn phường Lý Thường Kiệt tổ chức. Đêm hội chợ đã kết thúc nhưng trong bãi vẫn còn xe máy 77H1-4832 không có người nhận, nên họ phải đưa về trụ sở phường.

Đêm hôm sau có 4 đối tượng đến hội chợ đưa ra tấm vé giữ xe đêm trước để đòi chiếc xe máy 77H1-4832. Đoán biết đó là kẻ gian nhưng hai ông Sanh, Vũ vẫn giả vờ nhiệt tình đưa 2 người trong nhóm về phường để giao xe. Đến nơi, họ đã tạm giữ cả hai đối tượng nghi vấn, sau đó trở ra bãi giữ xe mưu trí, bắt hai thanh niên còn lại.

Sau khi tiếp nhận đối tượng và tang vật, các điều tra viên Công an TP Qui Nhơn đã đấu tranh mở rộng điều tra, làm rõ hành vi của nhóm đối tượng nêu trên đã gây ra 3 vụ trộm xe máy và hàng chục vụ trộm xe đạp, xe đạp điện


Theo cand.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật