A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối thi đua nội chính tỉnh tổ chức Hội thi "làm theo lời Bác"

Sáng 14 tháng 10, Khối thi đua Nội chính tỉnh đã tổ chức Hội thi “Làm theo lời Bác” nhân kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tiết mục văn nghệ của Thanh tra tỉnh (Ảnh: Phan Trung)

Tham dự Hội thi có 8 đội gồm: Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Thanh tra tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Toà án nhân dân tỉnh, Sở Tư pháp và Cục Thi hành án Dân sự tỉnh.

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đảng viên, cán bộ, công chức, chiến sĩ Khối thi đua Nội chính trong việc thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần cùng các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân thực hiện thắng lợi Di chúc của Người trong giai đoạn cách mạng mới,  gắn với tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, chiến sĩ các đơn vị trong Khối gặp gỡ, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, tiếp tục thực hiện các phong trào thi đua năm 2014 theo kế hoạch, giao ước thi đua đã được ký kết.

Các đội thi đã trải qua 03 phần thi với hình thức sân khấu hóa gồm: phần thi giới thiệu “Chúng tôi nói về mình”, phần thi văn nghệ “Lời ca dâng Bác” và phần thi hùng biện “Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh – ánh sáng của thời đại”.

Các tiết mục dự thi được các đơn vị chuẩn bị chu đáo, đầu tư kỹ lưỡng, dàn dựng công phu cả về nội dung và hình thức thể hiện, bảo đảm tính nghệ thuật. Những lời ca, điệu múa, lời giới thiệu, hùng biện đã bám sát theo đúng chủ đề của hội thi do Ban Tổ chức đề ra, gắn với chức năng, nhiệm vụ của mỗi đơn vị, thể hiện được quan điểm, nhận thức, trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi đảng viên, cán bộ, công chức, chiến sĩ đối với việc thực hiện Di chúc của Người.

Qua một buổi tranh tài, hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Công an tỉnh, giải nhì cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao nhiều giải thưởng khác cho từng phần thi, trong đó Thanh tra tỉnh đạt giải ba phần thi Văn nghệ./.

 

Theo ttt.binhdinh.gov.vn


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật