|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối thi đua nội chính tổng kết phong trào thi đua năm 2017 và phát động phong trào thi đua năm 2018

(binhdinh.gov.vn)-Chiều 24-1, 10 đơn vị trong Khối thi đua Nội chính tỉnh Bình Định đã tổng kết phong trào thi đua năm 2017; phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2018.

Quang cảnh hội nghị

Trong năm 2017 vừa qua, các cơ quan trong khối Nội chính của tỉnh đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, tạo không khí phấn khởi, tăng cường đoàn kết, hăng hái ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, công tác được giao. Nhờ vậy, hầu hết các cơ quan trong Khối đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu, kế hoạch công tác đề ra. Một số lĩnh vực công tác có sự chuyển biến rõ rệt cả về số lượng và chất lượng so cùng kỳ năm trước, tạo tiền đề thuận lợi để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Khối và góp phần quan trọng cho việc phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội và củng cố quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Phát huy những kết quả đã đạt được, trong năm 2018 này, các cơ quan trong Khối thi đua Nội chính tỉnh phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2018, hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11.6.1948 – 11.6.2018). Trong đó, tập trung đẩy mạnh phong trào thi đua góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể vững mạnh gắn các phòng trào thi đua với nhiệm vụ của từng ngành, hướng vào kỷ niệm các ngày lễ, ngày lịch sử của đất nước và các nhiệm vụ chính trị thường xuyên và đột xuất. Đồng thời, tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua “Tỉnh Bình Định chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2016 - 2020 gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; Tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, gắn các phong trào thi đua với thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... Bên cạnh đó, các đơn vị trong khối tiếp tục quán triệt, tổ chức thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến, các mô hình mới, nhân tố mới….

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN


 


Tin nổi bật Tin nổi bật