A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối thi đua văn hóa - xã hội Bình Định thăm xã đảo Nhơn Châu

(binhdinh.gov.vn)-Thực hiện chương trình công tác năm 2014, ngày 04 và ngày 05/10/ 2014, Khối thi đua Văn hóa - xã hội tỉnh Bình Định gồm Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Đài Phát thanh và Truyền hình, Bảo hiểm xã hội Bình Định đã tổ chức các hoạt động hướng về Biển đảo quê hương tại xã đảo Nhơn Châu.

Đ/c Nguyễn Thanh Mừng – PGĐ Sở TT&TT tặng quà học sinh Trường THCS Nhơn Châu .


Tham gia hoạt động này có đại diện lãnh đạo 07 đơn vị và hơn 60 cán bộ, công chức, viên chức của Khối. 

Sau khi đến xã, các đơn vị trong Khối đã thăm, làm việc với lãnh đạo UBND xã. Tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND xã đã trao đổi tình hình phát triển kinh tế xã hội và kiến nghị về những khó khăn, vướng mắc hiện nay của địa phương như về thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, về hỗ trợ kinh phí cho học sinh và mở lớp bổ túc văn hóa cho cán bộ xã...

Các đồng chí lãnh đạo Khối chia sẻ những khó khăn của cán bộ và nhân dân trên đảo. Đối với kiến nghị của xã, các đơn vị trong Khối trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của mỗi ngành sẽ tham mưu, đề xuất với tỉnh quan tâm tháo gỡ.

 Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị trong Khối đã tặng quà cho UBND xã và tặng 20 suất quà cho học sinh nghèo học giỏi Trường THCS Nhơn Châu, với tổng số tiền 17 triệu đồng; Tổ chức Hội diễn văn nghệ với chủ đề “Hướng về biển đảo quê hương” thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên xã đảo tham gia.

Chương trình giao lưu đã để lại những tình cảm tốt đẹp trong lòng mỗi người dân và cán bộ, chiến sỹ trên đảo tiền tiêu này. Qua đó cũng tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức trong Khối có điều kiện giao lưu và nâng cao sự hiểu biết về biển đảo tỉnh nhà.

Thu Hòa


Tin nổi bật Tin nổi bật