|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối thi đua Văn hóa – Xã hội: Tổng kết phong trào thi đua năm 2013

(binhdinh.gov.vn)- Sáng 12/2, Khối thi đua Văn hóa – Xã hội, gồm: Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Sở Y tế, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua năm 2013 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2014.

Trong năm 2013, các đơn vị trong khối đã quan tâm chỉ đạo, xây dựng kế hoạch hoạt động, triển khai đăng ký, giao ước thi đua, phát động, bám sát nhiệm vụ chính trị và tổ chức thực hiện phong trào thi đua sâu rộng đến các phòng, đơn vị trực thuộc. Những thành tích chung của các đơn vị đạt được đã góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tập trung thảo luận, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua năm 2014. Qua đó, phong trào thi đua yêu nước sẽ được tổ chức sôi nổi, sâu rộng; bám sát mục tiêu, nhiệm vụ chính trị, nâng cao ý thức trách nhiệm, đổi mới phương pháp làm việc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2014;…

Qua kết quả đánh giá phong trào thi đua trong Khối năm 2013, các đơn vị đã bình chọn và đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho Sở Thông tin và Truyền thông; tặng Bằng khen UBND tỉnh cho 3 cơ quan, đơn vị, gồm: Sở Y tế, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Bảo hiểm xã hội tỉnh./.

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 


Tin nổi bật Tin nổi bật