|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông thăm và chúc tết các cơ quan báo chí

(binhdinh.gov.vn) - Sáng nay (7.02), được sự ủy nhiệm của UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đã đến thăm, chúc Tết các cơ quan báo chí gồm: Báo Bình Định; Hội nhà báo tỉnh; Văn phòng đại diện các báo Tuổi trẻ; Nhân dân; Người Lao động; Thanh niên; Báo Lao động; Thông tấn xã Việt Nam; Báo Nông thôn ngày nay, Báo điện tử Tầm nhìn, Tạp chí Công nghiệp và Tiêu dùng; Tạp chí Pháp lí; Tạp chí Văn hiến; Đài Phát sóng – Phát thanh An Nhơn (thuộc đài Tiếng nói Việt Nam).

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trần Kim Kha (trái) tặng hoa chúc mừng Báo Bình Định.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông chúc toàn thể cán bộ, nhân viên các cơ quan báo chí sức khỏe, công tác tốt, phát huy tinh thần trách nhiệm của người làm báo, mang lại nhiều hiệu quả trong công việc. Đồng thời mong rằng, các cơ quan báo chí tiếp tục không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng thông tin, kịp thời tuyên truyền mọi mặt các lĩnh vực đời sống kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh. Các cơ quan báo chí luôn đồng hành cùng tỉnh góp phần tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, những kết quả, thành tựu của Đảng bộ và nhân dân Bình Định đạt được theo mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí đã cám ơn lãnh đạo tỉnh, Sở TT&TT thời gian qua đã quan tâm, chia sẻ và tạo điều kiện cho đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời mong muốn thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của tỉnh. Báo Bình Định mong muốn lãnh đạo Sở TT&TT tạo điều kiện hỗ trợ đơn vị trong việc nâng cấp báo điện tử để nâng cao chất lượng hoạt động tuyên truyền, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh Bình Định./.

Một vài hình ảnh lãnh đạo Sở thông tin và Truyền thông đến thăm và tặng hoa các đơn vị báo chí:

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trần Kim Kha  (bên trái) tặng hoa chúc mừng  Văn phòng đại diện Thông tấn xã Việt Nam.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trần Kim Kha tặng hoa chúc mừng  Văn phòng đại diện Báo Nhân dân.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Mừng (bên phải) tặng hoa chúc mừng  cho Báo Lao động.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Mừng tặng hoa chúc mừng Tạp chí Công nghiệp và Tiêu dùng.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Võ Gia Nghĩa (trái) tặng hoa chúc mừng Đài phát sóng – Phát thanh An Nhơn (thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam).

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Võ Gia Nghĩa thăm, tặng hoa Tạp chí Văn hiến.

 

T.P.T

 


Tin nổi bật Tin nổi bật