|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ Bình Định tổ chức Tập huấn về an toàn lao động, vệ sinh lao động năm 2014

(binhdinh.gov.vn)-LĐLĐ tỉnh Bỉnh Định vừa phối hợp với Phân viện Bảo hộ Lao động và Bảo vệ môi trường miền Trung tổ chức Tập huấn về an toàn lao động, vệ sinh lao động năm 2014.

Quang cảnh Hội nghị tập huấn

Tham dự lớp tập huấn có 120 học viên là cán bộ công đoàn các cấp và cán bộ làm công tác ATVSV thuộc các DN trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Các nội dung tập huấn thuộc nhiều chuyên đề như: các quy định của pháp luật về chính sách, chế độ bảo hộ lao động áp dụng trong doanh nghiệp; những vấn đề cơ bản của công tác ATVSLĐ; tổ chức thực hiện công tác ATVSLĐ trong cơ sở lao động; các yếu tố nguy hiểm có hại trong sản xuất; thực hiện cải thiện điều kiện lao động trong doanh nghiệp; phương pháp sơ cấp cứu người bị tai nạn...

Lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng về công tác ATLĐ, VSLĐ và các biện pháp phòng ngừa giảm thiểu tai nạn, bệnh nghề nghiệp cho người lao động nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe, giảm rủi ro cho DN, góp phần xây dựng và phát triển DN bền vững. Cuối buổi tập huấn các học viên sẽ làm bài kiểm tra để cấp giấy chứng nhận.

Theo congdoanbinhdinh.org.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật