|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ tỉnh: Gặp mặt báo chí, tuyên truyền đầu xuân Giáp Ngọ

(binhdinh.gov.vn)- Chiều ngày 11/2, LĐLĐ tỉnh tổ chức gặp mặt đầu xuân các cơ quan báo chí, tuyên truyền của tỉnh và Trung ương đóng trên địa bàn (ảnh).

 

 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của đơn vị trong năm qua, các phong trào thi đua yêu nước trong CBVC, công nhân lao động và một số hoạt động khác. Trong đó có sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí, tuyên truyền đóng trên địa bàn, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đánh giá cao sự đóng góp đó.

Bên cạnh đó, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh mong muốn năm 2014, các cơ quan báo chí, tuyên truyền tiếp tục phối hợp hỗ trợ tuyên truyền các hoạt động Kỷ niệm 85 năm Ngày Công đoàn Việt Nam (1929-2014), các hoạt động trong Tháng Công nhân, ra mắt Tạp chí truyền hình Công đoàn Bình Định (phát sóng định kỳ vào tối thứ 7 của tuần thứ 3 trong tháng),…

Đại diện một số cơ quan báo chí, tuyên truyền đã phát biểu nhiều ý kiến ghi nhận công tác phối hợp, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các cơ quan báo chí, tuyên truyền làm tốt công tác tuyên truyền trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, LĐLĐ tỉnh tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan báo chí, tuyên truyền các hoạt động của công đoàn và phong trào thi đua yêu nước trong công nhân lao động trên toàn tỉnh./.

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 


Tin nổi bật Tin nổi bật