|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ ký kết chương trình phối hợp công tác giữa Sở LĐ-TB&XH và Tỉnh đoàn giai đoạn 2017-2020

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày (26.5), Sở LĐ-TB&XH và Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2017 - 2020. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Giờ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Vĩnh - Bí thư Tỉnh đoàn, Nguyễn Xuân Quang – Giám đốc Sở LĐTB&XH.

Sở LĐ-TB&XH và Tỉnh đoàn ký kết chương trình phối hơp giai đoạn 2017 - 2020.

 

Theo đó, trong giai đoạn 2017 - 2020 hai bên sẽ phối hợp thực hiện hiệu quả công tác tư vấn hướng nghiệp, giáo dục nghề nghiệp và việc làm cho thanh niên; chính sách “Đền ơn đáp nghĩa”; bảo đảm an sinh xã hội; thực hiện quyền trẻ em; đẩy mạnh phòng chống tệ nạn xã hội trong thanh niên; nâng cao nhận thức và hành động của thanh niên về bình đẳng giới.

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 là  thành lập 11 đội thanh niên tình nguyện, câu lạc bộ phòng chống tệ nạn xã hội; tổ chức “Thắp nến tri ân” nhân 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ; phối hợp tổ chức dạy nghề gắn với giải quyết việc làm cho thanh niên, tạo điều kiện cho thanh niên cai nghiện, thanh niên hoàn lương; phối hợp giải quyết hồ sơ tồn đọng và thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công...       

Tại buổi lễ ký kết, các đơn vị đã cùng nhau  thảo luận một số vấn đề về công tác phối hợp trong việc thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa; thực hiện chương trình thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề của trẻ em; phối hợp trong công tác xuất khẩu lao động và dạy nghề cho lao động nông thôn; đề ra nhiều giải pháp thực hiện các công tác phối hợp của hai ngành trong thời gian tới./.

 

N.T.T


 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật