|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ xuất quân “Học kỳ trong quân đội” năm 2015

(binhdinh.gov.vn)-Nhằm tạo môi trường học tập và rèn luyện bổ ích cho thanh thiếu niên tỉnh nhà, giúp các em thêm tự tin và bản lĩnh hơn trong cuộc sống, chiều ngày 01/6, tại Hội trường Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn Bình Định phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức Lễ xuất quân “Học kỳ trong quân đội” năm 2015 với chủ đề “Rèn nhân cách - Luyện kỹ năng” (ảnh).

 

Tham dự Học kỳ quân đội năm nay có hơn 107 chiến sĩ đến từ các trường Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh và một số tỉnh lân cận. Trong 07 ngày tham gia chương trình, các chiến sỹ nhỏ sẽ được trải nghiệm cuộc sống kỷ luật, tự giác trong quân ngũ, được học tập những bài học hay về cuộc sống, về kỹ năng sống qua các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội lành mạnh, bổ ích.

Học kỳ quân đội là một hoạt động ngoại khóa được duy trì từ nhiều năm qua, tạo sân chơi và môi trường rèn luyện bổ ích cho các em thanh thiếu niên, nâng cao nhận thức cũng như tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, góp phần xây dựng một lớp thanh niên tiên tiến, giàu lòng yêu nước, mạnh mẽ, năng động, sáng tạo, tích cực xây dựng và phát triển quê hương.

 Thanh Vân ( Tỉnh đoàn)


Tin nổi bật Tin nổi bật