|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên đoàn lao động tỉnh: Tổ chức Gameshow giờ thứ 9 tại huyện Phù Cát

(binhdinh.gov.vn)-Tối ngày 17/6, tại khu sinh hoạt văn hóa huyện Phù Cát, Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức gameshow giờ thứ 9 với chủ đề “Đảng cộng sản Việt Nam – Bác Hồ vĩ đại”.

Ảnh minh họa.

Tham gia Gameshow giờ thứ 9 có 5 đội thi đến từ liên đoàn lao động các huyện Phù Cát, Phù Mỹ, Hoài Nhơn, Hoài Ân và An Lão. Theo đó, Các đội tham gia dự thi lần lượt trải qua 4 phần thi: khởi động, chung sức, tăng tốc và về đích, trả lời các câu hỏi có nội dung xoay quanh chủ đề về Đảng cộng sản Việt Nam và Bác Hồ.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi đến từ liên đoàn lao động huyện Hoài Nhơn, liên đoàn lao động huyện Phù Cát đạt giải nhì và giải ba thuộc về liên đoàn lao động huyện Hoài Ân.

Gameshow giờ thứ 9 là dịp để công nhân viên chức, lao động các huyện thuộc cụm số 1 có điều kiện giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác cũng như trong cuộc sống; đồng thời tạo sân chơi bổ ích, góp phần củng cố và nâng cao kiến thức về lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam và thân thế, cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ trong công nhân, viên chức, lao động./.

Trường Giang


Tin nổi bật Tin nổi bật