|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên đoàn lao động tỉnh: Tổ chức lễ phát động “Tháng công nhân” năm 2014

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 25.4 tại Khu Công nghiệp Phú Tài, Liên Đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Định và Công Đoàn Khu kinh tế tỉnh Bình Định đã tổ chức lễ phát động “ Tháng công nhân” năm 2014 và biểu dương, khen thưởng công nhân lao động tiêu biểu. Tham dự lễ phát động có gần 1.000 công nhân lao động tiêu biểu các khu, cụm công nghiệp trong tỉnh.

15 công nhân tiêu biểu được tuyên dương tại Lễ phát động.

 

Tháng công nhân năm 2014 với chủ đề “ Công nhân đồng hành về sự phát triển của doanh nghiệp”, nhằm hướng đến mục tiêu chăm lo, bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp chính đáng của công nhân, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp; tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, nâng cao trách nhiệm của LĐLĐ và chính quyền các cấp quan tâm xây dựng giai câp công nhân ViệtNamthời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước.

Theo tình hình thực tế của mỗi đơn vị và sự chỉ đạo của LĐLĐ cấp trên các công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức các hoạt động trong tháng công nhân, như thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo; thi đua lao động đạt năng suất và chất lượng, hiệu quả; giỏi việc nước, đảm việc nhà; phong trào xanh, sạch, đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ. Tham gia các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân lao động, các hoạt động xã hội, từ thiện. Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước …

Nhân dịp lễ phát động, LĐLĐ tỉnh trao nhà “ Mái ấm công đoàn” trị giá 30 triệu đồng cho anh Trần Văn Thao, công nhân công ty TNHH Bình Phú; Công Đoàn Khu Kinh tế tỉnh tặng giấy khen cho 15 công nhân lao động tiêu biểu và tặng 20 xuất quà, trị giá 400 nghìn đồng/ xuất cho 20 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tin và ảnh: XUÂN THỨC


Tin nổi bật Tin nổi bật