A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngành Công an: Tổ chức Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Trong chương trình Đại hội khỏe vì an ninh Tổ quốc năm 2014, sáng 12-9, tại TP Quy Nhơn, Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Bình Định tổ chức Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ vòng loại khu vực 7, dành cho các tỉnh khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Tham dự Hội thi lần này có 200 VĐV của 11 Đội thuộc Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ 11 tỉnh, gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, TT - Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Kon Tum, Gia Lai. Các đội tranh tài sôi nổi 3 nội dung: Chạy 100m vượt chướng ngại vật, cứu nạn, cứu hộ; Chạy tiếp sức 4x100m, cứu người và chữa cháy; Đội hình máy bơm chữa cháy phun nước mục tiêu. Hội thi năm nay còn có sự tham gia của gần 80 VĐV của 8 Đội chữa cháy dân phòng thuộc UBND các phường trên địa bàn TP Quy Nhơn và các đội chữa cháy cơ sở của các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Định. 

Kết thúc hội thi, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ tỉnh Thanh Hóa đạt giải nhất toàn đoàn; tỉnh Bình Định đạt giải nhì và tỉnh Nghệ An đạt giải ba. 2 đội Thanh Hóa và Bình Định được chọn vào VCK được tổ chức vào năm 2015 tại Hà Nội.

 

Theo cadn.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật