|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhiều chương trình, hoạt động sôi nổi trong Lễ hội du lịch hè Bình Định 2017

(binhdinh.gov.vn) - Theo thông tin từ Sở Du lịch, mùa lễ hội du lịch hè năm nay sẽ diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9.2017, với chủ đề: "Quy Nhơn - Bình Định - Về miền biển nhớ". Trong khuôn khổ lễ hội sẽ diễn ra nhiều chương trình, hoạt động sôi nổi và hấp dẫn.

Đêm khai mạc du lịch hè Quy Nhơn - Bình Định - Về miền biển nhớ năm 2016 - Ảnh: dantri.com.vn.

Theo đó, Lễ hội du lịch hè Bình Định 2017 gồm các chương trình khai mạc và bế mạc lễ hội. Tổ chức Giải bóng đá Futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 18; Lễ phát động chung tay bảo vệ môi trường “vì một môi trường du lịch bền vững”; tổ chức hội thi thể thao trên bãi biển; hội thi chế biến các món ăn dặc trưng của địa phương; triển lãm ảnh nghệ thuật về văn hóa, con người Bình Định; tổ chức chuỗi các sự kiện khoa học quốc tế; hội thi hướng dẫn viên du lịch giỏi Bình Định 2017 với sự tham gia của các hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, sinh viên, học sinh, những người yêu thích du lịch chưa có thẻ hướng dẫn viên . Ngoài ra, trong khuôn khổ lễ hội cũng sẽ diễn ra Hội thảo phát triển DL với chủ đề “Giải pháp thu hút khách DL quốc tế và nâng cao chất lượng dịch vụ DL trên địa bàn tỉnh Bình Định” do Sở Du lịch phối hợp với Công ty cổ phần Tập đoàn FLC tổ chức tại Quần thể DL FLC Quy Nhơn…

Theo chỉ đạo của UBND tỉnh, các hoạt động Lễ hội du lịch hè Bình Định năm 2017 phải tạo điểm nhấn, hấp dẫn, có sức lan tỏa; tích cực tuyên truyền, quảng bá các sự kiện diễn ra trong khuôn khổ chương trình và các sản phẩm du lịch đặc trưng của Bình Định; đặc biệt phải đổi mới công tác quảng bá, xúc tiến du lịch, tạo niềm tin với nhân dân, ấn tượng với du khách; đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và bảo vệ môi trường.

Được biết, mục đích của Lễ hội du lịch hè Bình Định 2017 là nhằm tiếp tục duy trì và xây dựng thương hiệu Lễ hội du lịch hè Bình Định thành Lễ hội thường niên, mang tầm quốc gia; đồng thời đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Quy Nhơn - Bình Định đến với du khách trong và ngoài nước./.


N.T.T

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật