|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhiều hoạt động Kỷ niệm Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam (18.5)

(binhdinh.gov.vn)-Theo tin từ Sở Khoa học và công nghệ (KH&CN) cho biết, với chủ đề “Khoa học công nghệ - động lực phát triển nhanh và bền vững”, trong tháng 5/2015, Sở KH&CN sẽ tổ chức gặp mặt đội ngũ trí thức tiêu biểu, các nhà sáng tạo quần chúng trong tỉnh với hình thức tọa đàm, thảo luận các vấn đề về chủ trương, chính sách phát triển của tỉnh, về chính sách đãi ngộ; trưng bày kết quả các đề tài dự án nghiên cứu, ứng dụng KH&CN và giới thiệu một số công nghệ mới; truyền thông giới thiệu kết quả hoạt động, nghiên cứu ứng dụng, đưa KH&CN vào đời sống.

Ảnh minh họa.

Đồng thời, Sở KH&CN sẽ phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức diễn đàn “Tuổi trẻ với sáng tạo KH&CN” nhằm tuyên dương những tấm gương sáng tạo trong đoàn viên, thanh thiếu niên. Năm nay 11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cũng tổ chức kỷ niệm Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam, bằng cách chia làm 3 cụm. Cụm 1 gồm các huyện Tây Sơn, Vĩnh Thạnh, Tuy Phước và thành phố Quy Nhơn; Cụm 2 gồm các huyện Phù Cát, Phù Mỹ, Vân Canh và thị xã An Nhơn; Cụm 3 gồm các huyện Hoài Nhơn, Hoài Ân, An Lão. Nội dung chủ yếu là mit tinh, tọa đàm, hội thao thể dục thể thao.

Dịp này, theo kế hoạch lãnh đạo tỉnh sẽ thăm, làm việc với một số đơn vị, cơ quan quản lý, nghiên cứu KH&CN của địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh./.

Hữu Phước


Tin nổi bật Tin nổi bật