|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhiều nơi tổ chức hoạt động “Xuân tình nguyện”

Ngày 19.1, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đoàn trường Cao đẳng y tế Bình Định và DNTN Nhơn đã tổ chức hoạt động “Xuân tình nguyện” năm 2014 tại xã An Toàn, huyện An Lão.

Chương trình bao gồm các nội dung khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người neo đơn, gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn; phát 100 suất quà, trị giá 150 ngàn đồng/suất gồm mì tôm, dầu ăn, nước mắm...; tặng 100 áo lạnh cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn và 1.000 quyển vở cho các em học sinh học tiểu học ở xã. Tổng giá trị tổ chức chương trình là 40 triệu đồng.

* Từ ngày 18 đến 20.1, Đoàn trường ĐH Quy Nhơn tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Áo trắng đến trường” năm 2014 tại xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước và xã Xuân Bình, huyện Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Tại xã Phước Sơn, Đoàn trường đã trao tặng 100 áo trắng và 10 mũ bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Đoàn trường cũng đã tổ chức văn nghệ, trò chơi dân gian cho học sinh. Tổng kinh phí cho hoạt động là 25 triệu đồng, do ĐVTN trong toàn trường đóng góp.

* Vừa qua, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp Văn phòng Đại diện Báo Thanh Niên tại Bình Định và Công ty Cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Nghiệp Phát tại TP Hồ Chí Minh tổ chức bàn giao nhà nhân ái cho gia đình anh Lê Bá Luyện, thôn Tịnh Hòa, xã Nhơn Hạnh, thị xã An Nhơn. Ngôi nhà được xây dựng với số tiền hỗ trợ 25 triệu đồng, cùng với sự tham gia đóng góp ngày công của ĐVTN trong xã.

 

Theo baobinhdinh.com.vn



Tin nổi bật Tin nổi bật