A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu ngân sách năm 2016

(binhdinh.gov.vn)- Chiều ngày 15/1, Cục Thuế Bình Định đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thuế năm 2015 – phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải đã đến dự Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị

Năm 2015 bằng chương trình công tác trọng tâm, triển khai có hiệu quả các biện pháp quản lý, thu ngân sách, trong đó chú trọng tăng cường công tác cải cách hành chính thuế tạo thuận lợi cho người nộp thuế, ngành Thuế Bình Định đã đạt được nhiều kết quả khả quan. Cụ thể tổng thu trên địa bàn là 4.556.2 tỷ đồng, đạt 119,9%. So với cùng kỳ năm trước thì có 9/12 đơn vị có tổng thu đảm bảo tăng trưởng. Bên cạnh đó, kết quả thu ngân sách năm có nhiều điểm nổi bật, đó là 13/15 khoản thu, sắc thuế được UBND tỉnh giao dự toán đã thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức dự toán được giao.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải đã ghi nhận thành tích mà ngành Thuế đã đạt được trong năm qua, đóng góp đáng kể và sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà. Trong thời gian tới, Phó CHủ tịch UBND tỉnh yêu cầu ngành Thuế tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, triển khai quyết liệt các biện pháp để thực hiện hoàn thành và vượt dự toán thu ngân sách năm 2016; triển khai có hiệu quả chiến lược cải cách, hiện đại hóa hệ thống Thuế; tăng cường kỷ cương trong công tác phòng cống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; tăng cường đôn đốc, thu nợ thuế theo đúng thủ tục trình tự quy định của pháp luật;…

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 


Tin nổi bật Tin nổi bật