A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự Lễ Khai giảng lớp quản lý nhà nước chương trình chuyên viên cao cấp

(binhdinh.gov.vn) - Chiều nay (26/10), Sở Nội vụ phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên cao cấp, năm 2015. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đến dự và phát biểu tại buổi Lễ (ảnh).


Phó Chủ tịch nhấn mạnh: “Lớp bồi dưỡng này sẽ trang bị cho các đồng chí học viên những kiến thức hết sức quan trọng và cần thiết về quản lý hành chính nhà nước trên các lĩnh vực. Đồng thời, đây là một cơ hội để nâng cao kỹ năng trong công tác lãnh đạo, điều hành, xử lý các vấn đề đặt ra trong thực tiễn công tác quản lý nhà nước nói chung cũng như ở từng cơ quan, đơn vị, địa phương, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”. Ông yêu cầu các học viên phải chấp hành đầy đủ các quy định của cơ quan, đơn vị cử đi học; chấp hành tốt các nội quy, quy chế của lớp học và của Học viện. Bên cạnh đó, Sở Nội vụ có trách nhiệm giữ mối liên hệ, phối hợp chặt chẽ với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức quản lý lớp học, thực hiện đúng quy chế và kế hoạch học tập của Học viện.

Tham gia lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên cao cấp lần này có 55 học viên là lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố. Dự kiến lớp học sẽ kết thúc vào ngày 15/12. Trong quá trình học, các học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề về các lĩnh vực trong quản lý nhà nước giai đoạn hiện nay như: Hành chính công trong xu thế phát triển, phân tích chính sách công, quản lý nhà nước về kinh tế trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, quản lý tổ chức và nhân sự hành chính nhà nước trước những thách thức mới, quản lý tài chính công và định hướng cải cách, thách thức trong quản lý nhà nước về dịch vụ công, ….

 Tin, ảnh: Lê Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật