|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phối hợp tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2018

Đề góp phần vào những nổ lực chung của thế giới, đồng thời nâng cao ý thức tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường trong toàn xã hội, Sở Công Thương đề nghị các cơ quan, đơn vị và các địa phương trên địa bàn tỉnh tích cực hưởng ứng tham gia để Chiến dịch Giờ Trái đất 2018 đạt hiệu quà cao.

Chiến địch Giờ Trái đất 2018 sẽ diễn ra từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 Thứ Bảy ngày 24 tháng 3 năm 2018.

Đài Phát thanh và Truyền hình, Báo Bình Định tuyên truyền trong tháng 3 năm 2018 trên các phương tiện thông tin đại chúng để vận động các tổ chức, cơ quan và người dân tham gia vào các hoạt động của Chiến dịch Giờ Trái đất bằng việc tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện.

Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã,  thành phố và Giám đốc các đơn vị trên địa bàn tỉnh triển khai các hoạt động cụ thể, thiết thực nhằm hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất. Vận động cán bộ, công chức, viên chức và người dân tham gia vào chiến dịch tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện Chiến dịch Giờ Trái đất 2018.

Công ty Điện lực Bình Định tổ chức các hoạt động cụ thể nhằm tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, quảng bá Chiến dịch Giờ Trái đất 2018 để các đơn vị, tổ chức và người dân trên địa bàn tỉnh tham gia thực hiện tiết kiệm điện và hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất.

Các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thị xã, thành phố Quy Nhơn và các đơn vị có liên quan quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện để Công ty Điện lực Bình Định tổ chức các hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện và hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất 2018./.

 

TT


Tin nổi bật Tin nổi bật