|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh: Tặng quà trung thu cho trẻ em khuyết tật

Ngày 2.10 (13.8 âm lịch) đoàn công tác của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh do đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiêm Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các em nhỏ khuyết tật tại Trường Chuyên biệt Hy vọng Quy Nhơn và Trung tâm BTXH Đồng Tâm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng quà Trung thu cho học sinh khuyết tật của Trường Chuyên biệt Hy vọng Quy Nhơn.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã tặng bánh trung thu (trị giá 5 triệu đồng/đơn vị), chúc các em nhỏ đón Tết Trung thu vui vẻ, tiếp tục rèn luyện sức khỏe và cố gắng học tập tốt. Đồng chí cũng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị tổ chức chương trình đón Tết Trung thu cho các em đảm bảo vui tươi, an toàn, ý nghĩa.

* Thông tin từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, dịp Tết Trung thu 2017, Quỹ xây dựng nhiều hoạt động hỗ trợ cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, hỗ trợ cho 2 huyện Hoài Nhơn và Vĩnh Thạnh theo mức 20 triệu đồng/đơn vị để chi cho các hoạt động tặng quà, múa lân, bày mâm cỗ… trong chương trình vui Tết Trung thu tập trung; phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức Đêm hội Trăng rằm và tặng 100 suất quà (trị giá 200 ngàn đồng/suất) cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Tây Sơn. Mặt khác, tặng 1.100 suất quà cho trẻ em nghèo, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tại 11 huyện, thị xã, thành phố với mức 200 ngàn đồng/suất; thăm và tặng quà cho trẻ em đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt...

Tổng giá trị quà tặng trong dịp Tết Trung thu là 315 triệu đồng.


Theo NGUYỄN MUỘI (baobinhdinh.com.vn) 


Tin nổi bật Tin nổi bật