|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sắp diễn ra Hội thảo “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ DL và thu hút khách DL quốc tế đến Bình Bịnh”

(binhdinh.gov.vn) - Hội thảo “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch (DL) và thu hút khách DL quốc tế đến Bình Định” dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 4/11/2017, tại Quần thể du lịch sinh thái nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, với sự tham dự của khoảng 150 đại biểu, gồm: Lãnh đạo Chính phủ, các Bộ, ban, ngành liên quan, Đại sứ quán một số quốc gia có lượng khách du lịch lớn đến Việt Nam, lãnh đạo Sở Du lịch các tỉnh TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, Khánh Hòa, Thừa Thiên Huế...

Khách quốc tế đến Bình Định rất thích thăm quan các di tích tháp Chăm cổ, thăm Bảo tàng Quang Trung - Ảnh: Internet.

Tại Hội thảo, sẽ tổ chức gian hàng trưng bày, giới thiệu tài nguyên DL, sản phẩm DL và danh mục dự án kêu gọi đầu tư DL trên địa bàn tỉnh Bình Định giai đoạn 2017 – 2020… Bên cạnh đó, sẽ trao giấy chứng nhận đầu tư và chủ trương đầu tư cho các nhà đầu tư kinh doanh DL và trao Bằng khen của tỉnh cho các nhà đầu tư tiêu biểu trong lĩnh vực DL.

Mục đích của Hội thảo lần này, nhằm đánh giá thực trạng sản phẩm DL trên địa bàn tỉnh Bình Định từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng DVDL quốc tế đến với Quy Nhơn – Bình Định. Nghiên cứu đánh giá thị trường khách để xây dựng chiến lược phân khúc thị trường thu hút khách DL quốc tế có trọng tâm, trọng điểm. Tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá thu hút các nhà đầu tư có năng lực đầu tư phát triển DL và hình thành các sản phẩm DVDL phục vụ khách DL quốc tế./.


N.T.T

 


Tin nổi bật Tin nổi bật