|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sinh hoạt Câu lạc bộ nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 4.7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức buổi sinh hoạt Câu lạc bộ nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh định kỳ tháng 7.2017.

Quang cảnh buổi sinh hoạt.

 

Tại buổi sinh hoạt, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã báo cáo sơ lược tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2017 và nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm. Theo đó, trong thời gian qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức song nền  kinh tế - xã hội của tỉnh đạt nhiều kết quả đáng khích lệ. Tổng sản phẩm trong tỉnh theo giá hiện hành 6 tháng đầu năm ước đạt khoảng 30.524 tỉ đồng, trong đó lĩnh vực dịch vụ ước đạt 11.696 tỉ đồng chiếm 38,3%, lĩnh vực công nghiệp xây dựng ước đạt 9.332 tỉ đồng chiếm 30,6%; lĩnh vực nông, lâm nghiệp, thủy sản ước đạt 8.432 tỉ đồng chiếm 27,6% trên tổng sản phẩm trong tỉnh, cơ cấu kinh tế có bước chuyển dịch theo hướng tích cực. Tỉnh cũng đã thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội góp phần chăm lo ổn định và cải thiện đời sống nhân dân.  

Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh đã hoan nghênh những kết quả mà tỉnh đã đạt được trong thời  gian qua; đồng thời đóng góp nhiều ý kiến đề nghị lãnh đạo tỉnh trong thời gian tới tiếp tục tăng cường sự đoàn kết thống nhất cao trong Đảng, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh; đẩy mạnh việc chuyển đổi cơ câu cây trồng mùa vụ theo hướng sản xuất hàng hóa tạo ra những sản phẩm nông nghiệp có giá trị kinh tế cao để tăng thu nhập cho nông dân; tập trung cải cách thủ tục hành chính; tăng cường thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp phát triển du lịch dịch vụ gắn với bảo vệ môi trường…

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã cảm ơn các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh đã có nhiều ý kiến đóng góp quý báu đối với sự phát triển của tỉnh. Chủ tịch mong muốn, trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục dành nhiều tâm huyết, trí tuệ để hiến kế, giúp lãnh đạo tỉnh chỉ đạo tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra./. 

 

Tin, ảnh: N.T.T


Tin nổi bật Tin nổi bật