|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Công Thương: tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành

(binhdinh.gov.vn)- Sáng 12/5, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, lãnh đạo Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh đã trao 4 Cờ Thi đua và 27 Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân và tập thể ngành Công thương đã có thành tích xuất sắc trong nhiều năm qua.

Để đạt được thành tích trên, 5 năm qua (2011-2015) ngành Công thương đã phát động nhiều phong trào thi đua như: thi đua tham mưu, đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đẩy mạnh sản xuất công nghiệp, xuất khẩu; phong trào lao động giỏi, sang tạo giỏi; hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dung hàng Việt Nam”; chung sức xây dựng Nông thôn mới; “Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh”.

Từ những phong trào thi đua trên, ngành Công thương đã hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch và nhiệm vụ chính trị được giao. Cụ thể, giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt hơn 32 ngàn tỷ đồng, tổng kim ngạch xuất khẩu ước đạt gần 3.000 triệu USD, tổng bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ xã hội ước đạt hơn 187.000 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, qua các phong trào thi đua, trong toàn ngành đã xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến, nhiều nhân tố mới được các cấp khen tặng./.

Lê Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật