A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Công thương: Tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 7.10, Đảng bộ Sở Công Thương đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Minh, Trưởng phòng Quản lý Công nghiệp. Đến dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Kim Phương, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công thương cùng toàn thể đảng viên Đảng bộ Sở Công Thương.

Ông Nguyễn Kim Phương (phải), bà Trần Ánh Tuyết trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Minh (giữa)-Ảnh:SCT

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Ánh Tuyết, Phó Bí thư Đảng bộ Sở đã công bố Quyết định của Tỉnh ủy Bình Định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Minh. Thay mặt BCH Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Nguyễn Kim Phương ghi nhận những cống hiến của đồng chí Nguyễn Quang Minh trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng; mong muốn đồng chí luôn là chỗ dựa vững chắc về ý chí, tư tưởng, là tấm gương sáng cho các thế hệ tiếp nối, phát huy thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Quang Minh bày tỏ niềm vui, vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Từ khi vào Đảng, đồng chí đã luôn làm hết trách nhiệm của người đảng viên và sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, đem hết sức lực, trí tuệ để góp phần xây dựng Đảng bộ và ngành Công thương ngày càng phát triển./.

P.H.P


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật