|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở GD&ĐT Bình Định và Công đoàn Giáo dục tỉnh tổ chức Hội nghị sáng kiến kinh nghiệm năm 2015

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 26-5, Sở GD&ĐT Bình Định phối hợp với Công đoàn Giáo dục tỉnh tổ chức Hội nghị sáng kiến kinh nghiệm năm 2015. Đây là một hoạt động định kỳ hàng năm nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo của cán bộ, giáo viên trong ngành, thúc đẩy việc áp dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật trong đổi mới quản lý giáo dục, phương pháp dạy-học, phổ biến rộng rãi các sáng kiến kinh nghiệm tiêu biểu của các đơn vị trực thuộc.

Ông Trần Đức Minh – Giám đốc Sở GD&ĐT tặng hoa chúc mừng các giáo viên

 

Thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, trong những năm qua, cán bộ, công chức, viên chức và học sinh ngành GD&ĐT đã tích cực hưởng ứng phong trào thi đua Lao động sáng tạo và đã gặt hái được một số thành quả ban đầu đáng khích lệ. Trong năm học 2013-2014, toàn ngành có 716 sáng kiến tham gia dự thi sáng kiến kinh nghiệm cấp ngành và đã có 333 sáng kiến được công nhận. Tại Hội thi sáng tạo kỹ thuật toàn tỉnh lần thứ 8, ngành GD&ĐT có 4 đề tài đạt giải, gồm 1 giải nhì, 1giải ba và 2 giải khuyến khích.

Tại hội nghị này, Ban tổ chức lựa chọn giới thiệu 6 đề tài tiêu biểu trong số 313 đề tài đã được công nhận thuộc các bộ môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn và Tiếng Anh. Qua hội nghị này, các tác giả sẽ hoàn chỉnh các Đề tài chuẩn bị tham gia Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ 9.

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN

 


Tin nổi bật Tin nổi bật