|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở GD&ĐT Bình Định và Công đoàn ngành giáo dục tỉnh tổ chức Hội nghị sáng kiến kinh nghiệm năm 2014

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 16-5, Sở GD&ĐT phối hợp với Công đoàn giáo dục tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị sáng kiến kinh nghiệm năm 2014.

Quang cảnh hội nghị sáng kiến kinh nghiệm ngành GD&ĐT năm 2014

Trong những năm qua, Sở GD&ĐT đã phối hợp với Công đoàn ngành giáo dục Bình Định thường xuyên vận động cán bộ, công chức, viên chức tham gia phong trào lao động sáng tạo thông qua cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” nhằm đưa phong trào đạt hiệu quả và đi vào chiều sâu. Nhờ đó, cán bộ, công chức, viên chức và học sinh ngành GD&ĐT đã tích cực hưởng ứng phong trào thi đua Lao động sáng tạo và đã gặt hái được một số thành quả ban đầu đáng khích lệ.

Trong năm học 2012-2013, toàn ngành có 612 sáng kiến tham gia dự thi sáng kiến kinh nghiệm cấp ngành và đã có 256 sáng kiến được công nhận. Việc xét công nhận các sáng kiến kinh nghiệm hàng năm được duy trì nghiêm túc và có chất lượng.

Tại hội nghị này, Ban tổ chức lựa chọn 5 đề tài tiêu biểu trong số 166 đề tài đã được công nhận thuộc các bộ môn: Toán, Ngữ văn, Hóa học, Sinh học  và giáo dục Mầm non để trao đổi, phản biện. Hội nghị sáng kiến kinh nghiệm là một hoạt động được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo của cán bộ, giáo viên trong Ngành, thúc đẩy việc áp dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật trong đổi mới quản lý giáo dục, phương pháp dạy-học, phổ biến rộng rãi các sáng kiến kinh nghiệm tiêu biểu của các đơn vị trực thuộc năm học 2012-2013. Đồng thời, qua đó giúp các tác giả đề tài tiếp tục bổ sung, hoàn thiện đề tài sau khi tiếp thu các ý kiến phản biện.

 

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN 


Tin nổi bật Tin nổi bật