A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở GD&ĐT: Tổ chức lớp Bồi dưỡng cán bộ quản lý trường Trung học phổ thông năm 2015

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 14/12, Sở GD&ĐT phối hợp với Trường cán bộ quản lý giáo dục thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ quản lý trường trung học phổ thông năm 2015.

Quang cảnh lễ khai giảng.

Tham dự lớp bồi dưỡng có 100 học viên là lãnh đạo các Phòng chuyên môn, nghiệp vụ của Sở GD&ĐT, các trường trung học phổ thông và các đơn vị trực thuộc. Trong thời gian 08 tháng học tập, các học viên sẽ được học 19 chuyên đề thuộc các khối kiến thức, gồm: Đường lối phát triển giáo dục Việt nam; Lãnh đạo và quản lý; Quản lý hành chính Nhà nước về GD&ĐT; Quản lý nhà trường; Các kỹ năng hỗ trợ quản lý nhà trường.

Theo ông Trần Đức Minh, Giám đốc Sở GD&ĐT cho biết: “Mục tiêu của lớp bồi dưỡng nhằm trang bị kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ quản lý trường trung học phổ thông; nâng cao ý thức, trách nhiệm góp phần triển khai các văn bản quản lý nhà nước một cách hiệu quả; đồng thời, giúp học viên nâng cao năng lực, kỹ năng, phong cách trong quản lý, điều hành và hoàn thành tốt được nhiệm vụ quản lý được giao./.

Tin, ảnh: Xuân Nguyên


Tin nổi bật Tin nổi bật