|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở kế hoạch và đầu tư Bình Định và Công ty cổ phần MISA tổ chức lễ ký kết triển khai chương trình hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp

(binhdinh.gov.vn)-Trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh khởi nghiệp, chiều 15-12, tại TP. Quy Nhơn, Sở kế hoạch và đầu tư Bình Định và Công ty cổ phần MISA tổ chức lễ ký kết triển khai chương trình hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp và tặng miễn phí phần mềm kế toán cho các doanh nghiệp mới thành lập.

Lãnh đạo Sở kế hoạch và đầu tư Bình Định và Công ty cổ phần MISA ký kết chương trình hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp

Theo chương trình đã ký kết, Công ty cổ phần MISA tặng miễn phí phần phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017, gói Starter trị giá 2.950.000 đồng cho tất cả các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn tỉnh Bình Định giai đoạn 2017-2018 nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp có được công cụ quản lý tài chỉnh, quản trị doanh nghiệp ngay từ đầu. Cùng với việc tặng miễn phí phần mềm kế toán, Công ty cổ phần MISA còn tổ chức tập huấn, hướng dẫn sử dụng và phối hợp với Sở kế hoạch và đầu tư Bình Định, Cục thuế tỉnh để giải đáp vướng mắc, tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp.

Tính đến nay, đã có 32.000 doanh nghiệp được nhận miễn phí phần mềm kế toán của Công ty cổ phần MISA. Riêng tại Bình Định, theo Sở kế hoạch và đầu tư, trong năm nay, cả tỉnh có 874 doanh nghiệp được thành lập và các doanh nghiệp này đều được nhận miễn phí phần mềm kế toán của Công ty cổ phần MISA.  

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN


           

 


Tin nổi bật Tin nổi bật