|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở KH&CN: Lấy ý kiến dự thảo Chính sách hỗ trợ phát triển khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 28/2, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức họp lấy ý kiến góp ý Dự thảo chính sách hỗ trợ phát triển khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh cuộc họp

Dự thảo chính sách hỗ trợ phát triển khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh với 12 trang gồm 4 chương, 16 điều. Phạm vi điều chỉnh là các hoạt động khoa học và công nghệ,  khuyến khích thực hiện theo Quy định này bao gồm: Nghiên cứu đổi mới công nghệ, chuyển giao công nghệ và phát triển thị trường khoa học và công nghệ; Xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, đạt các giải thưởng về chất lượng; Bảo hộ và xác lập quyền sở hữu công nghiệp cho sản phẩm, dịch vụ do cá nhân, tổ chức tạo ra và hoạt động khởi nghiệp sáng tạo. Đối tượng áp dụng là các tổ chức, cá nhân hoạt động khoa học và công nghệ.

Cuộc họp nhận được nhiều ý kiến của các đại biểu để hoàn thiện dự thảo, phát biểu kết luận Giám đốc Sở KH&CN Lê Công Nhường: Chính sách phải phù hợp với thực tiễn cuộc sống, cần nâng kinh phí các mức hỗ trợ, trong đó có việc nâng mức hỗ trợ chuyển giao các công nghệ mà tỉnh có nhu cầu, bổ sung các nội dung của luật Khoa học và công nghệ vào chính sách, cũng như các thuật ngữ, câu chữ cho phù hợp để hoàn thiện dự thảo trước khi lấy ý kiến các sở ban ngành và trình UBND tỉnh.

Tin, ảnh: Hoàng Tuấn



Tin nổi bật Tin nổi bật