A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở NN&PTNT Bình Định kiểm tra tình hình triển khai xây dựng công trình kè chống xói lở hạ lưu đập thủy điện Vĩnh Sơn 5

(binhdinh.gov.vn)-Chiều ngày 19.8, Đoàn công tác của Sở NN&PTNT Bình Định đã có buổi làm việc với Cty CP Đầu tư Vĩnh Sơn nhằm kiểm tra tình hình triển khai xây dựng công trình kè chống xói lở hạ lưu đập thủy điện Vĩnh Sơn 5. Cùng đi có lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Thạnh và một số ngành liên quan.

Kiểm tra kè chóng xói lở.

Theo báo cáo của Cty CP Đầu tư Vĩnh Sơn, hiện nay đơn vị đã hoàn thành việc thiết kế công trình kè chống xói lở đoạn từ chân đập đến làng O3, xã Vĩnh Kim và chuẩn bị đưa vào thi công. Theo đó, kè O3 được xây dựng bằng rọ đá có chân khay bê tông, đảm bảo chống xói lở cho khu vực làng O3 khi có lũ lớn. Được biết trong trận lũ giữa tháng 11.2013, bờ đất hạ lưu đập thủy điện Vĩnh Sơn 5 đã bị lũ gây sạt lở cuốn trôi 3 ngôi nhà cùng nhiều hoa màu làm ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống của người dân.

Làm việc với CP Đầu tư Vĩnh Sơn, lãnh đạo Sở NN&PTNT yêu cầu đơn vị nhanh chóng hoàn thành các thủ tục đầu tư vào cuối tuần này để nhanh chóng thi công, xây dựng công trình hoàn thành trước mùa mưa lũ năm 2014, đảm bảo an toàn công trình và tính mạng, tài sản của nhân dân./.

 

Tin và ảnh: Xuân Dũng


Tin nổi bật Tin nổi bật