|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Nội vụ Bình Định tổng kết kiểm tra chéo công tác văn thư lưu trữ 2 năm 2011-2013

(Binhdinh.gov.vn)-Sáng 26-9, Sở Nội vụ Bình Định đã tổ chức hội nghị tổng kết kiểm tra chéo công tác văn thư, lưu trữ 2 năm 2011-2013.

Ông Lê Văn Minh, giám đốc Sở nội vụ trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể .


Là cơ quan tham mưu giúp UBND tỉnh quản lý nhà nước về công tác văn thư, lưu trữ và quản lý tài liệu lưu trữ lịch sử cấp tỉnh, 2 năm qua, Sở Nội vụ Bình Định đã triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật của Trung ương và của tỉnh đối với công tác văn thư, lưu trữ. Đồng thời, Sở còn ban hành các văn bản hướng dẫn về nghiệp vụ; ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn thư, lưu trữ… Nhờ đó, nhận thức của lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các cấp, các ngành về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác văn thư, lưu trữ và giá trị của tài liệu lưu trữ ngày càng được nâng cao. Cả tỉnh có 74 cơ quan, tổ chức và 11 Phòng nội vụ các huyện, thị xã, thành phố tham gia kiểm tra chéo công tác văn thư, lưu trữ. Kết quả kiểm tra có 30/74  cơ quan, tổ chức và 9/11 huyện, thị xã, thành phố đạt điểm xếp loại A; 36/74  cơ quan, tổ chức và 2/11 huyện, thị xã, thành phố đạt điểm xếp loại B. Thông qua tổ chức kiểm tra chéo công tác văn thư, lưu trữ đã tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức các cụm kiểm tra chéo trao đổi nghiệp vụ, học tập kinh nghiệm, phát huy ưu điểm và từng bước khắc phục những tồn tại, hạn chế và đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo các cấp, các ngành những giải pháp chỉ đạo thực hiện có hiệu quả công tác văn thư, lưu trữ.


Nhân dịp này, Sở Nội vụ đã tổ chức trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 20 cơ quan, tổ chức, địa phương có thành tích xuất sắc trong kiểm tra chéo công tác văn thư, lưu trữ 2 năm 2011-2013.

 

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN

 


Tin nổi bật Tin nổi bật