A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Nội vụ: Tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng đối với hoạt động dịch vụ công

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 3-10, Sở Nội vụ tỉnh Bình Định phối hợp với Ngân hàng thế giới tại Việt Nam tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng đối với hoạt động dịch vụ công.

 

Trong những năm qua, việc khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công đã được một số cơ quan hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Định triển khai thực hiện nhằm đánh giá mức độ hưởng thụ lợi ích từ dịch vụ hành chính công, phát huy quyền làm chủ và tham gia xây dựng chính quyền nhà nước của nhân dân. Hiện nay, Sở Nội vụ Bình Định được UBND tỉnh giao nhiệm vụ chủ trì phối hợp với các cơ quan, tổ chức có liên quan xây dựng và triển khai Dự án đánh giá mức độ hài lòng về cung ứng dịch vụ hành chính công tại các cơ quan đơn vị trên địa bàn tỉnh trong thời gian đến.

 

Do vậy, hội thảo lần này là dịp để các chuyên gia tư vấn chính sách của Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam cùng đại diện của một số tỉnh, thành như: TP.Hồ Chí Minh; TP. Đà Nẵng, các tỉnh:  Đắk Lắk, Lào Cai, Quảng Trị cùng đại diện một số các sở, ngành của tỉnh Bình Định bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ các kinh nghiệm, phương pháp, nội dung nhằm triển khai có hiệu quả việc khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng đối với hoạt động dịch vụ công của các cơ quan, đơn vị. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, công dân phát huy vai trò giám sát và tham gia vào công tác cải cách hành chính tỉnh Bình Định trong thời gian đến nhằm góp phần cải thiện môi trường đầu tư và kinh doanh của tỉnh.

 

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN      


Tin nổi bật Tin nổi bật